Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018


XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

- Các chỉ số đồng loạt tăng điểm trong phiên hôm nay, cụ thể VN-INDEX tăng 1.01% đứng tại 1022.9 điểm trong khi đó chỉ số HNX-INDEX tăng 1.81% đứng tại 121.08 điểm. Thanh khoản sàn HOSE giảm nhẹ so với phiên trước đó trong khi sàn HNX lại tăng khối lượng khớp lệnh và khối ngoại quay lại mua ròng trên sàn HOSE trong khi bán ròng tại sàn HNX.

- Nhóm VN30 giao dịch rất ấn tượng khi thu hút dòng tiền mạnh mẽ với hàng loạt cổ phiếu tăng mạnh, nếu loại trừ thanh khoản đột biến của STB thì dòng tiền vẫn duy trì hoạt động giải ngân sôi động vào nhóm này. Các cổ phiếu ngân hàng hôm nay thu hút lượng tiền rất lớn tham gia khi thị trường phản ứng với kỳ vọng kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Sự suy yếu tại VNM, SAB, GAS, VIC (gặp khó trước đỉnh cũ) dường như không tác động nhiều tới thị trường. 

TÍN HIỆU NỔI BẬT

- Dòng cổ phiếu dầu khí xuất hiện trạng thái phân khóa khi cổ phiếu GAS biến động khá giằng co và đóng cửa ở tham chiếu. Các cổ phiếu PVD, PVT, PXS cũng giảm nhẹ và ở chiều ngược lại, cổ phiếu PVS và PLX tiếp tục kéo dài chuỗi ngày tăng điểm ấn tượng.

- Nhóm cổ phiếu ngân hàng kết thúc điều chỉnh rất sớm và tăng trở lại cao hơn, lôi kéo chỉ số rất lớn, giúp VN30 lẫn VN-INDEX vượt đỉnh. STB là cổ phiếu mạnh nhất trong nhóm với phiên tăng điểm trần với khối lượng khớp lệnh cực lớn, tạo đà cho các cổ phiếu còn lại trong nhóm. MBB, BID vượt đỉnh. VCB CTG đang tiến lại đỉnh cũ với xung lực ấn tượng. Dòng cổ phiếu có vốn hóa vừa và nhỏ tiếp tục ghi nhận sự lan tỏa của dòng tiền khi chứng kiến sự hồi phục của nhiều nhóm cổ phiếu như săm lốp (DRC, CSM, SRC..), một số cổ phiếu tiêu chuẩn xuất hiện tín hiệu mua trên phần mềm đầu tư FINBOX trong phiên vừa qua như PTB, DPR...      

- Truy cập Phần mềm cập nhật tín hiệu Finbox để nắm bắt các tín hiệu mua bán chi tiết tại: http://finbox.vn

HÀNH ĐỘNG 

- Các khuyến nghị cụ thể, nhà đầu tư vui lòng đăng ký tham gia hệ thống STOCK MASTER để được tư vấn chi tiết








--------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ 0888.53.53.59 (Mr. Vũ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét