Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015


Hệ thống Công nghệ Đầu tư STOCK MASTER (gọi tắt là “STOCK MASTER") là một FinTech hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đầu tư chứng khoán. STOCK MASTER ra đời trong bối cảnh xu hướng kết hợp công nghệ và tài chính đang dần thay thế các dịch vụ tài chính truyền thống bởi những tiện ích và hiệu quả vượt trội mà nó đem lại.

Trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, nếu cách đây vài năm việc giao dịch cổ phiếu còn phải thực hiện bằng tay rất phức tạp. Thì ngày nay, công nghệ trực tuyến đã giúp việc này trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Giai đoạn tiếp theo sẽ là giai đoạn mà những tiến bộ công nghệ hỗ trợ trực tiếp cho các nhà đầu tư trong việc phân tích, tổng hợp số liệu… để tìm ra các cơ hội đầu tư tốt nhất.

Với nền tảng công nghệ hiện đại kết hợp cùng phương pháp đầu tư hiệu quả, STOCK MASTER luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những sản phẩm đầu tư đột phá, tiện lợi và hiệu quả; phấn đấu trở thành người tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ đầu tư chứng khoán, góp phần thúc đẩy cách mạng công nghệ hóa trong lĩnh vực tài chính nói chung và đầu tư chứng khoán nói riêng.

SLOGAN

“Công nghệ thay đổi cách thức đầu tư”


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Đột phá”
Hãy luôn giải quyết những vấn đề hiện hữu bằng những cách thức đột phá nhất. Hãy phá vỡ mọi giới hạn để nghĩ đến những ý tưởng thực sự mới mẻ và táo bạo. Chỉ có như thế chúng ta mới có được những thành quả vượt trội.

“Hiệu quả”
Trong đầu tư chứng khoán, sản phẩm có tốt đến đâu nhưng không đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư thì đều là những sản phẩm thất bại. Hiệu quả phải được thể hiện rõ ràng bằng những con số và chúng tôi luôn sẵn sàng để chứng minh điều đó.

“Chủ động”
Mỗi cá nhân trong STOCK MASTER đều phải là một cá nhân chủ động, là người kiến tạo nên chính cuộc đời mình, luôn sẵn sàng để thích ứng với mọi khó khăn, thử thách trong một Thế giới vận động không ngừng.

 “Trọng tâm”
Hãy tập trung vào số ít các mục tiêu và làm cho mục tiêu đó trở nên tốt nhất. Hãy đi thẳng vào vấn đề chính mang lại giá trị thực sự, đôi khi điều này cũng đồng nghĩa với việc hy sinh một vài thức khác”.

“Đơn giản”
Hãy tạo ra những thứ đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được.

------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0976.988.572 (Mr. Hải) 

Đăng ký tham gia Hệ thống STOCK MASTER tại: http://tinyurl.com/stockmaster-customer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét